so KISH me! 

All negative story about KISH is not TRUE! though, sa iba siguro ganon experience nila pero mine is different, super different! Nag enjoy kame sa KISH actually. Sa mga di nakakaalam ang KISH ay part ng Iran like parang province siguro ng Iran, and Island siya! 30mins to 1 hour travel time from dubai via plane.

 

Dubai city view to! Haha eto lang ata yung sakay ko ng eroplano na hindi ako masaya, I dont know! Kinakabahan kasi ako pero kailangan brave look ka para hindi ka din maano basta basta!

 

So ayun na nga, pag dating sa KISH airport, ang lala grabe parang patay na lugar nga siya na parang hindi ka na makakabalik sa  kabihasnan pero nagkamali ako nung nagsimula ko ng makita ang mga nakatagong lugar na WOW!

One of the old places nila to, siguro satin parang intramuros ganon pero I dont remember the names ng mga lugar. Since nagsisimula ko palang gustuhin ang lugar na to sa ayaw at sa gusto ko!

 

Eto pa! Ang sarap lang magrelax at manuod ng sunset dito pero sana hindi ako naka shela, yung shela yung nilalagay na pantakip sa buhok kasi bawal sa kish ang walang shela , isa sa law nila yun na hindi ko gusto haha!

 

May tawag dito sa barko na to e, nakalimutan ko lang kung ano haha pero sabi nila o nabasa ko diko na maalala basta parang abandonado tong barko na to na dadaong sana dito sa kish, diko alam ano nangyare pero sobrang ganda lang ng view dito as you can see…
Ang ganda no? Pero dika makakaswimming! may shela e! payag kaba nun? Syempre hindi…

 

Ang ginagawa lang namin dito tatambay tapos magshisha tapos magpapagabi uuwe na!

 

Dito sa boardwalk daming iranian na gwapo plus perfect yung view, score na!

 

Lakas may luggage!

 

 

Eto yung harap nung abandonadong barko!

 

Tapos ayan manunuod ka ng Sunset na perfect! May wine at shisha sana pero syempre wala bawal ang alak

 

Nagbiking kame for a change pero syempre nakakabadtrip talaga ang may shela!

 

Nag speed boat din kame and super fun plus magpapakain ka ng mga ibon ibon! ganon!

  

view ulit to ng dubai, Syempre pauwe nako!

 

Actually, Di naman talaga travel ang purpose ko dito, nagantay talaga ako ng VISA you know that thing called Exit. 

Di ko makakalimutan tong experience na to, masaya na nakakatakot na baka may kumuha sayo pero ayos din, it’s all about experience!

Super late blog to actually, ilang months na nakakalipas kasi ngayon ko lang nagustuhan magblog at magkwento. Di naman to blog na pang shalaa! Pang aliw lang sakin! Gusto ko lang ishare!

That thing called EXIT! 


 

Leave a Reply

