WHY?

​​
Bago mo basahin I-play mo to para maramdaman mo ano hugot ko choz! Hahahahaha

Disclaimer: Not my video
Why I have this feeling of loneliness every time? yung parang one day maiisip ko ayoko na, yung parang maiisip ko sawa na ko sa buhay kong paulit ulit na lang na ganito, work bahay then weekend then work bahay tapos weekend ulit. BAKIT? At the first place ginusto ko to, choice ko to, pinili ko to yung tipong wala namang nag push sakin gawin, walang namilit lahat naman decision ko haaaay.


Tapos dadating yung day na okay na naman ako, ang saya ko na naman, punta dun, gala dito, diko na naman maiisip, gusto ko na lang mamuhay magisa! WTF! Please naman mind kumalma ka naman, makuntento ka naman, sumaya ka naman.

Pero kahit ganito sobrang thankful ko, thankful ako sa lahat ng nangyayare sa buhay ko ngayon as in sa kung sa nasan man ako at estado ng buhay ko, sobrang thankful and feeling super blessed (wow) hahaha. Kahit ZERO LOVELIFE, Masaya pa din, ang hirap naman kasi magkaron ng perfect na buhay, hahaha! Well kaya nga dapat matuto tayong makuntento sa buhay! DIBA?
THOUGHT OF THE DAY!!! HAHAHAHA GOODNIGHT! :*
Pamels ❤

 

Leave a Reply

